วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สันดานเลว ๆ ของทักษิณ







เมื่อไม่กี่วันก่อน ไอ้ทักษิณ มันบอกว่า พร้อมจะเสียสละให้ตระกูลชั่วจนชิน ของมันเลิกเล่นการเมือง

แต่มีข้อแม้ว่า ทุกฝ่ายที่ต่อต้านมัน ต้องเสียสละก่อนนะ

ถุย !! คนที่คิดจะเสียสละจริงๆ เขาจะไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้นโว้ย ไอ้เลวหน้าเหลี่ยม



วันก่อนเห็นสกู๊ปข่าวไทยพีบีเอส ไปรวบรวมคำพูดทำนองนี้ของทักษิณมาให้ดูว่ามีกี่ครั้งกี่หน

แต่ผมพอสรุปได้ว่า สันดานโกหกตอแหลเป็นสันดานของพ่อค้าจอมขี้โกงอย่างทักษืณ ที่โกหกจนเป็นเรื่องปรกติ โกหกจนไม่รู้สึกว่ามันผิด

ทักษิณมันเลวสมบูรณ์แบบแล้ว

------------------

สันดานทักษิณ ขี้อวด อวดรวย



คนไทยร้อนจะตายห่าเพราะอากาศ แถมพ่วงด้วยร้อนเพราะสถานการณ์การเมืองที่วุ่นวาย

ไอ้ทักษิณ เสือกอวดว่า ไปเที่ยวอลาสก้า แถมยังหน้าด้านแกล้งโง่ ถามคนไทยด้วยนะว่า ที่เมืองไทยร้อนไหมครับ

มันเลวมะ ?


ถาม เหี้ย ๆ


คนไทยเขากำลังร้อนและเดือดร้อน ส่วนไอ้เลวเหลี่ยมนี่ก็ขี้อวด ไม่รู้จักเวล่ำเวลา

กูไม่ได้อิจฉามึงหรอก แต่สมเพชสันดานมึงต่างหากว่ะ

แล้วผมไปเจอความเห็นของคนอื่น ๆ อาทิ เช่น

"ทักษิณ ถึงเมืองไทยอากาศจะร้อน กูก็มีความสุขที่อยู่ในบ้านเกิดเมืองนอน"

"จะร้อนจะหนาว ก็บ้านเกิดเมืองนอนของเรา สุขฝุดๆ ที่อยู่เมืองไทย"

"พวกที่ใช้จ่ายด้วยเงินบาป โกงชาวนา โกงชาติ โกงแผ่นดิน หนีคุกไปอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุข เพราะเจ้าของเงิน เจ้าของประเทศก่นด่าสาบแช่งทุกเวลา"

"มึงมาเสือกอะไรกับประเทศกู"

"ถ้ามึงตาย ประเทศไทยจะอยู่เย็นเป็นสุข"

อากาศร้อน ๆ แต่พอผมได้อ่านความเห็นของคนอื่น ๆ ผมขำอย่างมีความสุขครับ


--------------------


ขำขัน ตอน หลอกควายอีกดีกว่า

"พี่น้องเสื้อแดง อย่าลืมไปสู้ตายเพื่อประชาธิปไตยกันนะครับ อย่าให้นายกยิ่งลักษณ์ต้องหลุดจากตำแหน่ง ส่วนลูกเมียผมและญาติ ๆ จะเปิดทางให้พี่น้องเสื้อแดงได้ลุยเต็มที่เลยครับ จะให้พวกญาติๆ มาพักร้อนแถวอลาสก้าน่ะครับ

ไม่ต้องห่วงทรัพย์สินตระกูลชินนะครับ พวกผมยักย้ายออกไปจนหมดแล้ว สู้ให้เต็มที่นะครับ เพื่อประชาธิปไตยของพี่น้อง

แล้วตระกูลชินของผม จะได้กลับมาบริหารประเทศให้พี่น้องรวย ๆ รวย ๆ รวย ๆ อีกนะครับ เอาไปเลยคราวหน้าจำนำข้าวตันละ 3 หมื่น ค่าแรงวันละ 500 นะครับ ผมสัญญา

สู้ตายนะครับพี่น้องเสื้อแดง

ตอนนี้ผมสบายดีเพราะกำลังเที่ยวที่อลาสก้า อากาศเย็นสบายมาก ๆ ส่วนพี่น้องอยู่เมืองไทยร้อนตับแตกไหมครับ ผมไม่ร้อนเลย เพราะผมรวยไงครับพี่น้อง

อย่าลืมออกมาสู้เพื่อประชาธิปไตยนะครับพี่น้อง รักเสื้อแดงทุกคนนะครับ ถึงร้อนก็ต้องอดทนนะครับ ผมขอตัวไปดินเนอร์หรู ๆ ก่อนนะครับพีน้อง"


555555/@akecity


คลิกอ่าน จะสอบ U net ไปทำไม มาสอบ Pu Net ดีกว่า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^