วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

อดีตผู้บริหารช่อง 3 เผยเหตุที่ต้องแบนละครเหนือเมฆ 2






สัมภาษณ์อดีตผู้บริหารช่อง 3 ถึงสาเหตุถอดละครเหนือเมฆ 2

นักข่าว "ท่านคะ ทำไมท่านลาออกจากช่อง 3คะ"

อดีตผู้บริหาร "คุณก็รู้ว่า ประเทศไทยเราตอนนี้มันมีแต่พวกโจรครองเมือง ผมเองที่ต้องลาออกจากช่อง 3 ก็เพราะผมโดนพวกมันบีบไข่จนหน้าเขียวมาแล้ว"

นักข่าว "แล้วผู้บริหารคนใหม่เขาไม่กลัวพวกโจรครองเมืองเหรอคะ"

อดีตผู้บริหาร "ก็พี่ชายผมเขาเป็นพรรคพวกเดียวกัน เขาเล่นการเมืองมาด้วยกัน ส่วนผมทำเป็นแต่บริหารธุรกิจเรื่องการเมืองผมไม่เคยสนใจ ถ้าผมยังอยู่เขาจะควบคุมยาก"

นักข่าว "แล้วเรื่องที่ช่อง3 แบนละครเหนือเมฆ 2 ท่านพอรู้รายละเอียดบ้างไหมคะ"

อดีตผู้บริหาร "ผมก็รู้แค่มีคนทางไกลโทรมาบอกว่า ให้ช่วยเอาออกหน่อย ก็เท่านั้น"

นักข่าว "คนทางไกลคนนั้นเขาบอกรึเปล่าคะว่า ทำไมต้องถอด"

อดีตผู้บริหาร "เขาไม่ได้บอกอะไร นอกจากว่า ช่วยเอาออกด่วน ถ้าไม่เอาออกให้ เดี๋ยวจะส่งลูกน้องชื่อไอ้เต้นไปพบ"





นักข่าว "พอเขาบอกแค่นี้ก็เลยต้องลบเหรอคะ"

อดีตผู้บริหาร "ใช่ๆ พี่ชายผมเล่าให้ฟังแค่นั้นแหละ"

นักข่าว "ขอบคุณค่ะท่านที่ให้ข่าว"

-----------------------------------


เห็นใจช่อง 3 เขาหน่อยนะพี่น้อง











คลิกอ่าน น้องเนยรักโลก ฉลาดกว่ายิ่งลักษณ์คิดบวก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^